Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Habubank lọt vào danh sách ASEAN Star

Tại Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết 2012 diễn ra sáng nay (8/5), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) đã tổ chức vinh danh 15 doanh nghiệp tiêu biểu có mặt trong danh sách ASEAN Star.

Hết nợ xấu. Trong danh sách này có Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank – Mã CK: HBB) và NHTMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB).


Các mã cổ phiếu khác trong danh sách được vinh danh lần này có Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB), CTCP Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC), CTCP Chứng khoán Kim Long (KLS), CTCP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong (NTP), CTCP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương (OCH), CTCP Kinh doanh Khí hóa lỏng Miền Nam (PGS), CTCP Hóa dầu Petrolimex (PLC), Tổng CTCP PVI, Tổng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PVS), Tổng CTCP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVX), CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (SCR), Tổng CTCP Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (VCG) và CTCP Đá ốp lát cao cấp Vinaconex (VCS).

Tại sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), 15 cổ phiếu được chọn ra từ VN30 rất quen thuộc là cổ phiếu STB của Sacombank, VIC của Vincom, SSI của Chứng khoán Sài Gòn, MSN của Tập đoàn Ma San , FPT, HAG của Hoàng Anh Gia Lai, KDC của Kinh Đô, EIB của Eximbank, DPM của Đạm Phú Mỹ, VNM của Vinamilk, REE, OGC của Tập đoàn Đại Dương, IJC của BECAMEX, VCB của Vietcombank, PNJ cũng góp mặt vào danh sách ASEAN Star.

Aseanexchanges.com là trang web được HoSE và HNX cùng các Sở ASEAN xây dựng nhằm đưa thông tin về các Sở trong Khối để thu hút nhà đầy tư, thúc đẩy giao dịch, làm cơ sở triển khai liên kết giao dịch ASEAN. Mỗi nước được chọn ra 30 cổ phiếu hàng đầu vè giá trị vốn hóa thị trường và tính thanh khoản để hiện thị thông tin trang web.

30 doanh nghiệp Việt có cổ phiếu được chọn lựa gánh trọng trách lớn trong việc quảng bá thị trường chứng khoán Việt Nam, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài khối, các công ty niêm yết khác trên sàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét